Bộ Dụng Cụ Sửa Chữa Đa Năng Berent Kiến Lâm IN.35-005

Bộ Dụng Cụ Sửa Chữa Đa Năng Berent Kiến Lâm IN.35-005 được tinh chế từ hợp kim bền chắc, không bị hoen ố hay biến dạng trong quá trình sử dụng với 23 sản phẩm khác nhau và từng sản phẩm còn có phần cáng cầm bọc nhựa cứng và cao cu mềm dẻo, đảm bảo an toàn cho tay bạn khi tiếp xúc với điện, nhiệt độ.


Bộ Dụng Cụ Sửa Chữa Đa Năng Berent IN.35-005 gồm có những đặc điểm nổi bật và vô cùng tiện lợi như sau:

- Bộ sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu hợp kim bền chắc, không bị hoen ố hay biến dạng trong quá trình sử dụng. Thông qua quy trình gia công kĩ lưỡng, từng sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng, đem lại độ chính xác mỗi khi sử dụng cho người dùng.

- Bộ sản phẩm bao gồm nhiều dụng cụ khác nhau: 1 kềm đầu nhọn, 1 kềm đầu vuông, 1 mỏ lết, 1 vít thử điện, 1 kéo, 1 tuốt nơ vít với phần đầu có thể thay thế, 1 cưa cầm tay, 1 thước dây  và cùng nhiều dụng cụ khác. Ở từng dụng cụ còn có phần cáng cầm bằng nhựa cứng, phối hợp cùng cao su mềm dẻo, tạo cảm giác êm tay, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Các công việc như lắp ráp, điều chỉnh, cắt gọt vật dụng trong gia đình đều có thể được hoàn thành một cách nhanh chóng với sự hỗ trợ của bộ sản phẩm này.

- Bộ sản phẩm có phần hộp đựng bằng nhựa cứng chắc chắn, có phần quai cầm tiện lợi cho việc di chuyển trong lúc sử dụng. Với từng vị trí được thiết kế vừa khít với từng dụng cụ, người dùng có thể sắp xếp gọn gàng vật dụng khi không sử dụng, đảm bảo độ bền cũng như giúp cho không gian nhà ở, nơi làm việc,… thêm phần rộng rãi.


Lưu ý:

- Cần sử dụng găng tay cùng các vật dụng bảo hộ khi sử dụng dụng cụ, đảm bảo an toàn tối ưu cho vùng tay, mắt và cơ thể bản thân.
- Không để bộ dụng cụ ở những nơi có độ ẩm hay nhiệt độ cao, ảnh hướng đến độ bền dài lâu của sản phẩm.

Thông tin sản phẩm:
- Thương hiệu: Kiến Lâm
- Trọng lượng vận chuyển: 3000gr
- Chất liệu: Thép bền chắc
- Bộ dụng cụ gồm: 23 món.  +1 kềm đầu nhọn, 1 kềm đầu vuông, 1 mỏ lết, 1 vít thử điện, 1 kéo, 1 tuốt nơ vít với phần đầu có thể thay thế, 1 cưa cầm tay, 1 thước dây cùng nhiều dụng cụ khác.
- Công dụng: Dụng cụ sửa chữa
- Bảo quản và bảo hành: Sản phẩm không bảo hành.

CÔNG TY TNHH AZORA.VN VIỆT NAM
- Địa chỉ: Lầu 19, Khu A, Tòa nhà Indochina Park, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
- Điện thoại: 0836220169 Email hỗ trợ: cs@azora.vn
- Truy cập nhanh để biết thêm thông tin khuyến mãi cực hot tại AZORA.VN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nồi Cơm Điện Goldsun ARC-G18MT - 1.8L

Nồi Cơm Điện Tử Sunhouse SHD8900 1.8L

Mẫu đồng hồ cơ nam nữ giá rẻ tại tphcm