Nồi Cơm Điện Goldsun ARC-G18MT - 1.8L

Nồi cơm điện Goldsun ARC-G18MT - 1.8L thiết kế đẹp mắt, tông màu tím sang trọng, góp phầm tô điểm không gian nhà bếp. Dung tích nồi 1.8 lít, nồi có thể nấu đến 1,5kg gạo, phù hợp với gia đình 4-6 người, thuận tiện cho gia đình đông thành viên.


Nồi cơm điện Goldsun ARC-G18MT chính hãng được làm bằng hợp kim nhôm siêu cứng. Lòng nồi cơm điện gồm 3 lớp: Lớp hợp kim nhôm siêu bền, lớp gia cố bề mặt siêu cứng, lớp chống dính siêu bền giúp nấu cơm nhanh chính, ngon cơm, giúp tiết kiệm điện tối đa. Bên trong có vạch chia dung tích giúp bạn căn phần nước và phần gạo chuẩn hơn giúp cơm không bị khô hay bị nát.

Nồi cơm điện giữ nhiệt tốt với phần dưới nắp được thiết kế dạng tổ ong ngăn ngừa hơi nước đọng lại, giúp cơm không bị đóng váng hay nhão. Lòng của nồi cơm điện làm bằng hợp kim nhôm cao cấp giúp thu và tản nhiệt tốt làm chín cơm nhanh chỉ trong thời gian ngắn, giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả. Ngoài ra, cụm thoát hơi lớn, chống tràn và tháo rời dễ dàng, tiện lợi cho việc lau chùi thường xuyên, giúp cơm dẻo và không bị ám mùi cơm cũ.


Mâm phát nhiệt chính có công suất 700W, đường kính 17cm, bề mặt bóng, mịn, dày, nấu nhanh, tiết kiệm điện năng đem đến cho gia đình bạn bữa cơm ngon mà vẫn an toàn khi sử dụng.


Nồi được trang bị quai cầm cách điệu, lạ mắt trên nắp nồi có khả năng cách nhiệt tốt, thuận tiện cho người dùng khi di chuyển nồi. Nồi cơm điện ARC-G18MT có dây điện nguồn dài 1.5 mét, vỏ bọc lớp PVC, chịu nhiệt tối đa 85 độ C có thể tháo rời. Nồi sử dụng rất đơn giản với một công tắc bật duy nhất. Nồi có thể nấu, hâm nóng tự động và có đèn báo hiệu chế độ để bạn tiện theo dõi quá trình nấu.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
- Model: ARC-G18XB
- Thương hiệu: Goldsun
- Sản xuất: Trung Quốc
- Dung tích: 1.8L
- Điện áp: 220V/50Hz
- Công suất: 700W
- Trọng lượng: 3.6 Kg
- Chất liệu: Hợp kim nhôm
- Bảo hành: 12 tháng
- Mua ngay nồi cơm điện nắp gài tại website khuyenmaihay.com

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nồi Cơm Điện Tử Sunhouse SHD8900 1.8L

Mẫu đồng hồ cơ nam nữ giá rẻ tại tphcm