Bộ 4 hũ thủy tinh đựng gia vị KoVa 600ml

Bộ 4 hũ thủy tinh đựng gia vị KoVa 600ml thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, ngoài chức năng dùng để đựng gia vị, bạn cũng có thể sử dụng hũ thủy tinh để bảo quản các loại hạt, bánh kẹo mức trái mà bạn thích bởi chất liệu thủy tinh không gây phản ứng hóa học với bất thành phần nào của thực phẩm sẽ đảm bảo tối đa sự an toàn cho sức khỏe đồng thời đem lại sự bền bỉ cho người sử dụng.

Bộ 4 hũ thủy tinh đựng gia vị KoVa 600ml bên trong được làm bằng cao su có khả năng chịu nhiệt và an toàn sẽ giúp bạn bảo quản tối đa thực phẩm, hạn chế các loại vi khuẩn xâm nhập đồng thời tạo sự chắc chắn khi đậy nắp. Màu trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm được bảo quản bên trong. Chất liệu thủy tinh có khả năng chống bám bẩn cùng bề mặt trơn láng sẽ giúp bạn nhanh gọn hơn với công việc chùi rửa và bảo quản đồ dùng.

Với hũ thủy tinh, bạn có thể linh động sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống như bảo quản các loại hạt khô, ngâm mức, muối dưa hay bạn cũng có thể đựng gia vị ở dạng khô và dạng lỏng đều tiện dụng.

Hũ thủy tinh được sản xuất theo công nghệ hiện đại với chất liệu thủy tinh tại Hàn Quốc không chỉ mang đến sản phẩm có tính bền bỉ mà còn mang đến vẻ đẹp hiện đại và tiện dụng cho người tiêu dùng.


CÔNG TY TNHH AZORA.VN VIỆT NAM
- Địa chỉ: Lầu 19, Khu A, Tòa nhà Indochina Park, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
- Điện thoại: 0836220169 Email hỗ trợ: cs@azora.vn - Truy cập nhanh để biết thêm thông tin khuyến mãi cực hot tại AZORA.VN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nồi Cơm Điện Goldsun ARC-G18MT - 1.8L

Nồi Cơm Điện Tử Sunhouse SHD8900 1.8L

Mẫu đồng hồ cơ nam nữ giá rẻ tại tphcm