Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Để Bàn Ryo Hyundai RP100H

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Để Bàn Ryo Hyundai RP100H có khả năng diệt khuẩn triệt để, kết hợp với các vật liệu lọc than, cation, gốm, khoáng thạch tự nhiên trong 4 lõi lọc, đảm bảo nước lọc ra uống trực tiếp đạt tiêu chuẩn nước uống đóng chai dùng trực tiếp của Hàn Quốc và tiêu chuẩn của Bộ Y Tế Việt Nam.


Sản phẩm áp dụng công nghệ UF tiên tiến nhất hiện nay với màng siêu lọc có kích thước 0,1 ~ 0,001 micron, giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và tạp chất có hại trong nước mà vẫn giữ lại những khoáng chất cần thiết cho cơ thể người, mang lại nguồn nước sạch nhất cho bạn và gia đình.

Vòi nước nóng lạnh được trang bị sẵn, giúp mang đến sự tiện lợi tối đa trong quá trình sử dụng. - Sản phẩm không cho ra nước thải nên rất tiện lợi, dễ dàng lắp đặt ở mọi nơi, giúp bạn tiết kiệm hơn 80% chi phí hằng tháng so với các công nghệ lọc khác.

Lợi ích:
- Máy lọc nước RYO RP100H sử dụng công nghệ mới UF, không nước thải, hiệu suất lọc cao, đặc biệt là an toàn tuyệt đối và tiết kiệm chi phí. - Sử dụng máy lọc nước RYO RP100H có thể loại bỏ tạp chất, vi khuẩn có hại mà vẫn giữ được chất khoáng, vi lượng cần thiết cơ thể, đảm bảo tiêu chuẩn về nước uống do Bộ Y Tế quy định, mang lại nguồn nước tinh khiết tới từng phân tử nước cuối cùng.

- Không những lọc sạch mà còn tốt cho sức khỏe của bạn vì máy có khả năng tạo ra kiềm hóa ở nước giúp trung hoà hàm lượng axit ở ngay trong máu, tạo ra ion âm có tác dụng chống oxy hóa đặc biệt điều trị bệnh Gout, đường ruột và các bệnh hiểm nghèo.

- Máy thiết kế đặt bàn nhỏ gọn, hai màu đen trắng sang trọng giúp sản phẩm thêm phần tinh tế, phù hợp với mọi không gian. Kết cấu chắc chắc kết hợp vật liệu lõi lọc nhập khẩu cao cấp kết cùng công suất lọc 30L/giờ, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước của cả gia đình hay cơ quan bạn.

- Được trang bị thêm 2 vòi nước nóng lạnh, giúp thỏa mãn nhu cầu đa dạng về nước của người dùng.

- Sản phẩm được bảo hành 3 năm, bảo dưỡng vĩnh viễn thông qua hệ thống theo dõi bảo hành điện tử hiện đại, giúp bạn dễ dàng theo dõi hoạt động của máy hơn.

CÔNG TY TNHH AZORA.VN VIỆT NAM
- Địa chỉ: Lầu 19, Khu A, Tòa nhà Indochina Park, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
- Điện thoại: 0836220169 Email hỗ trợ: cs@azora.vn
- Truy cập nhanh để biết thêm thông tin khuyến mãi cực hot tại AZORA.VN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nồi Cơm Điện Goldsun ARC-G18MT - 1.8L

Nồi Cơm Điện Tử Sunhouse SHD8900 1.8L

Mẫu đồng hồ cơ nam nữ giá rẻ tại tphcm