Nồi Áp Suất Midea MY-12LS508A 5L

Nồi Áp Suất Midea MY-12LS508A 5L được làm bằng chất liệu thép không gỉ, lòng nồi được phủ lớp oxy hóa cứng chống dính dày 1.8 mm, được sơn 2 mặt trong và ngoài bằng chất Al.inner, giúp việc chế biến món ăn được nhanh chóng, tránh tình trạng bám dính thức ăn, cũng như dễ dàng vệ sinh sản phẩm.

Lòng nồi ấp suất midea có hiển thị báo mực nước, màn hình hiển thị 4 số, hiển thị trạng thái áp suất, giúp bạn theo dõi quá trình nấu được dễ dàng. Nồi có chức năng hẹn giờ, có thể hẹn giờ trong 24 tiếng, rất tiện dụng cho những ai quá bận rộn, sau một ngày làm việc bên ngoài về nhà, là có ngay bữa cơm ấm nóng để thưởng thức. Nồi được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, cùng màu vàng đồng lạ mắt, sẽ làm đẹp không gian phòng bếp.

Nồi Áp Suất Midea MY-12LS508A có 12 chức năng nấu: nấu cơm, nấu cháo/súp cho trẻ em, nấu thịt/hầm xương, tiềm gà/vịt, hầm thịt bò/gân, nấu cá/tôm, làm bánh bông lan, chưng, nướng, hầm, xào/chiên, sữa chua, giúp bạn chuẩn bị nhiều món ăn đa dạng, phong phú cho bữa ăn gia đình.

Nồi áp suất có chức năng giữ ấm tiện lợi, giữ cho thức ăn luôn ấm nóng với lượng nhiệt phù hợp, bạn có thể thưởng thức những món ăn thơm ngon bất cứ lúc nào. Nắp đậy kín giúp hơi nước không thoát ra nhiều, cho thức ăn nhanh chín và không tiêu hao các chất bổ dưỡng trong thực phẩm.

Nồi áp suất Midea MY-12LS508A sử dụng dễ dàng với bảng điều khiển hiển thị rõ và đầy đủ các chức năng ngay bên ngoài thân nồi. An toàn khi sử dụng với tay cầm trên nắp và thân nồi làm từ chất liệu nhựa cách nhiệt tốt, bảo vệ tay không bị bỏng khi tiếp xúc.


THÔNG SÓ KỸ THUẬT:
- Model: MY-12LS508A
- Thương hiệu: Midea
- Sản xuất: Trung Quốc
- Nguồn điện: 220V ~ 50Hz
- Công suất: 900W
- Dung tích: 5 L
- Chất liệu: Thép không gỉ
- Màu sắc: Vàng đồng
- Bảo hành 12 tháng
- Mua ngay nồi áp suất tại website khuyenmaihay.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nồi Cơm Điện Goldsun ARC-G18MT - 1.8L

Nồi Cơm Điện Tử Sunhouse SHD8900 1.8L

Mẫu đồng hồ cơ nam nữ giá rẻ tại tphcm