Bộ nồi canh Inox 304 3 cái Supor S15S-T1

Bộ nồi canh Inox 304 3 cái Supor S15S-T1 được làm từ chất liệu inox cao cấp có khả năng hấp thu nhiệt tốt không chỉ giúp nấu chín thực phẩm nhanh mà còn bảo vệ sức khỏe của người dùng. Bộ sản phẩm với 3 kích cỡ khác nhau giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng. Không những thế, mỗi nồi đều có tay cầm và quai nắp bằng chất liệu nhựa tổng hợp cách nhiệt giúp bạn dễ cầm nắm và di chuyển nồi mà không lo bị bỏng tay.




Bộ Nồi Canh Inox 304 3 Cái Supor S15S-T1 được làm từ inox 304 - loại inox rất được mọi người ưa chuộng hiện nay, cho độ bền cao, chống mài mòn đem đến thời gian sử dụng cao. Do đó, người nội trợ có thể an tâm dùng nồi mà không lo nhanh chóng bị hư hại do tác động từ lửa hoặc từ nhiệt, thức ăn...


- Giờ đây bạn có thể nấu nước, nấu canh, hấp hoặc làm các món ăn trên bếp từ nhờ sản phẩm này. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, chất lượng cao do được sản xuất theo dây chuyền sản xuất tiên tiến, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích nấu nướng.


- Sản phẩm không chỉ là một dụng cụ làm bếp đa năng mà còn là một món đồ làm tôn lên vẻ đẹp cho căn bếp nhà bạn. Với thiết kế đẹp mắt, màu sắc sinh động, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho mọi không gian bếp. - Bộ 3 nồi inox Supor với 3 dung tích 2L, 3L, 5L giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng món ăn ở những dạng và khối lượng khác nhau nhằm tạo sự thoải mái tối đa cho bạn trong công việc nấu nướng.


- Do Inox dẫn truyền nhiệt tốt cho nên thức ăn của bạn sẽ chín đều một cách nhanh chóng, cho bạn tiết kiệm thời gian hơn trong việc chuẩn bị bữa ăn của gia đình. Với sản phẩm, mối lo ngại không đủ thời giờ làm nhiều món ăn ngon sẽ không còn nữa.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Bộ sản phẩm gồm 3 nồi:  + 1 nồi nhỏ
- Kích thước đường kình: 18 cm
- Dung tích: 2L + 1 nồi trung
- Kích thước đường kính: 20 cm - Dung tích: 3L + 1 nồi lớn
- Kích thước đường kính: 24 cm - Dung tích: 5L - Chất liệu: inox 304
- Trọng lượng vận chuyển: 1.5 kg
- Thương hiệu: Supor - Sản xuất tại Việt Nam

CÔNG TY TNHH AZORA.VN VIỆT NAM
- Địa chỉ: Lầu 19, Khu A, Tòa nhà Indochina Park, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
- Điện thoại: 0836220169 Email hỗ trợ: cs@azora.vn
- Truy cập nhanh để biết thêm thông tin khuyến mãi cực hot tại AZORA.VN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nồi Cơm Điện Goldsun ARC-G18MT - 1.8L

Nồi Cơm Điện Tử Sunhouse SHD8900 1.8L

Mẫu đồng hồ cơ nam nữ giá rẻ tại tphcm